ผลงานระบบชั้นวางของเทลอัสในไตรมาสแรกของ 2021

สำหรับไตรมาสแรกของปี 2021 เทลอัสได้รวบรวมผลงานของระบบชั้นวางบางส่วนที่ทางเราได้ออกแบบให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางแบบทั่วไป หรือตู้เอกสารรางเลื่อนก็ตาม โดยเราออกแบบให้กับหลายหลายอุตสาหกรรม/ธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสาธารณสุข ธุรกิจการศึกษา หรือธุรการทางการเงิน และอื่นๆ โดยการออกแบบชั้นวางนั้นคำนึงถึงและตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย

การส่งมอบงานชั้นวางสินค้าลึกพาเลทเดียวให้แก่ผู้ประกอบการจังหวัดชลบุรี

อีกหนึ่ง Selective racking ที่ทางเทลอัสได้ทำการติดตั้งให้แก่ผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรี โดยตัว selective racking นี้ช่วยเพิ่มพื้นที่จะดเก็บสินค้่และอุปกรณ์ต่างๆของทางลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับน้ำหนักได้ดี

การติดตั้งชั้นลอยให้แก่บริษัท FMCG

ระบบชั้นลอยเป็นอีกหนึ่งวิธีในการบริการจัดการพื้นที่จัดเก็บได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทาง เทลอัส ได้ทำการติดตั้ง multi-level mezzanine floor ให้แก่บริษัท FMCG ในประเทศไทย โดยตัวระบบชั้นลอยนั้นไม่ได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการแค่การขยายพื้นที่จัดเก็บ แต่ยังทำให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารวางแผนการจัดเก็บสินค้าต่างๆได้ดียิ่งขึ้นในอนาคตอีกด้วย

งานเน็ตเวิร์กกิ้งสานสัมพันธ์เครือข่าย

ทางหอการค้าไทย-สิงคโปร ได้จัดงานอีเว้นท์ Multi-chamber networking ร่วมกับอีกกว่า 20 หอการค้า ในวันที่ 24 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม the Landmark Hotel กรุงเทพมหานคร เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้คนในแวดวงธุรกิจของประเทศไทย

การติดตั้งตัวป้องกันเสากว่า 30,000 ยูนิต

สามารถป้องกันเสาชั้นวางสินค้า เสาแร็คโดยป้องกันแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่ง โดยสามารถป้องกันการกระแทกหรือชนโดยรถยกสินค้าได้ โดยดีไซน์ถูกออกแบบมาให้ทันสมัย และทนทาน อีกทั้งยังสามารถติดตั้งโดยไม่ต้องทำการเจาะพื้น หรือทำให้พื้นเป็นรูให้เสียหาย

นัดพบสานสัมพันธ์กลุ่มผู้ประกอบการ

การพบปะอีกครั้งของสมาชิกของ the Manufacturing Focus Group “MFG” ที่โรงแรม Holiday Inn Pattaya เมื่อศุกร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในงานราบรื่นและผ่านไปได้อย่างดี

ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Tellus Systems Limited
บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด 51/1 อาคารพณิชพลาซ่า ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310