Rajas 29th annual charity golf tournament

นับเป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันกับทางบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพหลักใน Rajas 29th annual charity golf tournament เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา โดยสามารถระดมทุนเพื่อสร้างโรงเรียนในจังหวัดอุบลราชธานี ได้มูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้มากถึง 147 ท่าน

“The Pallet Deflector” protecting your upright

ให้ Pallet Deflector จากทาง Tellus Systems Limited ปกป้องเสาชั้นวางสินค้าของท่าน การที่เสาชั้นวางถูกกระแทกจากรถโฟล์คลิฟท์จนรูปแบบของเสาชั้นวางมีความโค้งงอ สร้างความเสียหายโดยที่หลายท่านไม่ค่อยสังเกตเห็น ทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานชั้นวางนั้นลดลง และอาจสร้างความกังวลให้แก่หลายๆท่านในเรื่องความปลอดภัยในการใช้งาน

“Lucky Draw” for Chinese New Year

ภาพบรรยากาศกิจกรรมและผู้โชคดีจับรางวัลสำหรับทองและเงินรางวัล เนื่องในโอกาสวันตรุษจีนประจำปี 2021 ณ บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด

A 1,200 pallet selective racking system just installed

ผ่านไปได้ด้วยดีกับการติดตั้ง Selective racking โดย บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ที่โครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออก (the Eastern Seaboard) จำนวน 1,200 พาเลท โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตั้งในเฟสที่ 2 ที่เพิ่มขึ้นอีกจำนวน 800 พาเลท และจะทำงานผ่านVNA-Truck ซึ่งปราศจากการรื้อย้ายชั้นวางที่ได้มีการติดตั้งไปเรียบร้อยในก่อนหน้านี้ ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ที่สุดเพื่ออนาคต

Tellus donates Nova Shelving

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ ได้ทำการบริจาคระบบชั้นวาง Nova Shelving จากทางโรงงานให้แก่ห้องสุมด The Bumble Bee Free Library จังหวัดนนทบุรี โดยทางห้องสมุดได้เอื้ออำนวยหนังสือภาษาอังกฤษและมีจัดการเรียนการสอนภาษาให้กับเด็กๆเพื่อเสริมทักษะอีกด้วย สำหรับท่านใดที่สนใจให้การสนับสนุนทางห้องสมุด สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bumblebeefreelibrary.org/

Another T-Classic installation

อีกหนึ่งผลงานของบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ในการติดตั้งระบบชั้นวาง T-Classic ให้กับบริษัทสำรวจน้ำมันและแก๊สสัญชาติอินโดนีเซีย ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยคุณสมบัติของชั้นวางนี้สามารถรองรับน้ำหนักชิ้นส่วนอะไหล่ได้มากถึง 150 กิโลกรัม

ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Tellus Systems Limited
บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด 51/1 อาคารพณิชพลาซ่า ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310