ติดตั้งตู้รางเลื่อนมือหมุน ครั้งแรกของปี 2564

การติดตั้งตู้รางเลื่อนระบบชั้นวางประหยัดพื้นที่ Mobilux ครั้งแรกในปี 2564 โดย บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ได้ดำเนินการที่สำนักงานบริหารของ Alma B-Grimm ช่วยเพิ่มความจุมากขึ่นในพื้นที่จำกัด และในขณะเดียวกันก็กลมกลืนไปกับการตบแต่งห้องธรรมดาทั่วไปให้ความรู้สึกสบายๆ เรียบหรู ดูดี

Lucky Draw ประจำปี 2564

บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด เราเริ่มต้นปีใหม่ 2021 พร้อมสิ่งดี ๆ ด้วยการจับรางวัล และมอบเป็นของขวัญ แด่พนักงาน ในวันจันทร์ของทุกสัปดาห์ หนึ่งในผู้โชคดีของวันนี้ คือ Ms. Waraphon Suthosa (พนักงานฝ่ายขาย) ขอแสดงความยินดีและขอให้มีความสุขตลอดทั้งปีนะคะ

ส่งความปรารถนาดีส่งท้ายปีจาก เทลอัส ซิสเต็มส์

จากเราผู้บริหารและพนักงานบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ขอส่งความปรารถนาดีสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ ซึ่งในปี 2020 ที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากสำหรับทุกท่าน และหลาย ๆ บริษัท เราขอให้ทุกท่านมองในแง่ดี เป็นพลังบวก และแรงศรัทธาให้เราลงมือทำหน้าที่ในปัจจุบันให้ดีที่สุด ขอให้ทุกท่านโชคดี ประสบความสำเร็จในปี 2021.

เทลอัส ซิสเต็มส์ ร่วมงาน BCCT Eastern Seaboard Christmas

บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมของ BCCT ซึ่งเป็นการร่วมงานของ BCCT Eastern Seaboard Christmas ในวันศุกร์ ที่ 18 ธันวาคมที่ Royal Varuna Yacht Club เมืองพัทยา ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม สวยงามมาก ก่อนสิ้นปี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าเข้าร่วม

การติดตั้ง Selective Pallet Racking จำนวน 1,400 พาเลท

บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด อยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งในจังหวัดสงขลา ภาคใต้ของประเทศไทย ชั้นวางสินค้า selective racking กว่า 1,400 ตำแหน่ง ที่คัดสรรมาสำหรับบริษัทการค้า เพื่อช่วยเพิ่มกำลังการผลิตสำหรับปีใหม่ ตรุษจีน และสงกรานต์ปี 2564 ที่กำลังจะมาถึงนี้

AustCham Thailands Christmas

ตัวแทนของบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานเครือข่าย AustCham Thailands Christmas ที่โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ดีมาก โดยโรงแรมโซฟิเทล ฯ ได้นำเสนออาหารรสเลิศที่ทุกท่านชื่นชอบ และเป็นอีกครั้งที่เข้าร่วมงานด้วยความประทับใจ

ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Tellus Systems Limited
บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด 51/1 อาคารพณิชพลาซ่า ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310