VNA Racking สำหรับบริษัทอินเตอร์ โมดัล จำกัด

หากต้องการบริหารจัดการพื้นที่ โดยจัดการพื้นที่จัดเก็บให้มีประสิทธิภาพสูง ระบบชั้นวางสินค้าแบบ Very Narrow Aisle “VNA” คือหนึ่งในตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ โดยมีปริมาณความจุในพื้นที่สูง สามารถเข้าถึงได้ทุกพาเลท ซึ่งระบบนี้จะใช้งานกับรถยกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งทาง บจ. เทลอัส ซิสเต็มส์ เพิ่งจะเสร็จสิ้นการส่งมอบงานติดตั้ง ระบบชั้นวางสินค้าแบบ “VNA” ให้แก่ลูกค้า บริษัท Inter Modal Co. ที่มีความต้องการขยายพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมสำหรับจัดเก็บสินค้าหรือพาเลทต่างๆ รวมถึงการติดตั้งรางบังคับทิศทางสำหรับรถโฟล์คลิฟท์ ประเภท VNA อีกด้วย

การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์สำหรับ ชั้นวางสินค้าแบบเลื่อนเข้าไปด้านใน

การจัดเก็บพาเลทในสภาพแวดล้อมที่เปียกชื้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โอกาสที่จะเกิดการกัดกร่อนของชั้นวางพาเลทในสภาพแวดล้อมที่ตัวพาเลทถูกจัดเก็บอาหารทะเลสดนั้นมีโอกาสสูงที่จะเกิดขึ้น เว้นแต่จะได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์สินค้าที่ต้องการจัดเก็บ โดยทาง บจ. เทลอัส ซิสเต็มส์ ได้มีการเสร็จสิ้นการติดตั้งระบบ "push-back" ที่ทางเราออกแบบเองสําหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ ตัวระบบชั้นวางถูกชุบสังกะสีอย่างเรียบร้อย และมีถาดน้ำเพื่อรองรับน้ำที่ทําจากสแตนเลส โดยทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อรักษาอายุการใช้งานของตัวชั้นวางให้มีประสิทธอภาพ และปลอดภัยต่อการจัดเก็บระยะยาว

การติดตั้งระบบชั้นวางให้แก่ บริษัท เวนจูรี่ จำกัด

บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ได้ทำการส่งมอบงานติดตั้งชั้นวางสินค้า long-span และชั้นวางเหล็กอุตสาหกรรม รวมไปถึง อุปกรณ์เก็บสายไฟแบบหมุน ซึ่งทางเราได้ออกแบบอย่างเป็นพิเศษให้แก่ทาง บริษัท เวนจูรี่ จำกัด และขอขอบพระคุณที่ทางลูกค้ามั่นใจและไว้ใจให้ทางบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ออกแบบและจัดการการติดตั้งงานในครั้งนี้

การติดตั้งชั้นวาง Mobilux สำหรับเก็บแบบแปลน

ทางบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ ได้ออกแบบและติดตั้ง ระบบชั้นวางจัดเก็บสินค้า ให้แก่ MITR Technology สำหรับเก็บแบบแปลนและดีไซน์ที่ทางลูกค้าได้ออกแบบ โดยทางเราได้แนะนำและออกแบบตัวระบบชั้นวางจัดเก็บ "Mobilux" จำนวน 2 ยูนิตเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บให้มีประสิทธิภาพสูง และออกแบบดีไซน์ตัวชั้นวางด้วยสีโทนสว่าง เพื่อให้พื้นที่ในสำนักงานมีความสบายตา และดูมินิมอล ทันสมัย

การติดตั้งระบบอัติโนมัติสำหรับ AGV automation

ที่ บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด เราอยู่ในสัปดาห์ที่สองของการติดตั้งระบบสื่อสาร WiFi และการประกอบสายพานลำเลียงและกล่อง Stillages สำหรับโครงการ AGVs จำนวน 65 ยูนิตในจังหวัดปราจีนบุรี ทีมติดตั้งยังคงดำเนินการติดตั้งที่ปฎิบัติงานอย่างได้มาตราฐานความปลอดภัยต่อไปเพื่อให้โครงการสำเร็จครอบคลุมพื้นที่ทุกชั้นในอาคาร

บริการย้ายระบบชั้นวางไปยังพื้นที่ใหม่โดยช่างมืออาชีพ

ทาง Tellus มีบริการย้ายระบบชั้นวาง Mobilux สำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายตัวระบบชั้นวางไปยังพื้นที่ใหม่ โดยตัวระบบชั้นวาง Mobilux เหมาะสำหรับออฟิศสำนักงานหรือธุรกิจที่ต้องการจัดระเบียบหรือเพิ่มพื้นที่ในการเก็บสินค้าภายในพื้นที่อย่างจำกัดได้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Tellus Systems Limited
บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด 51/1 อาคารพณิชพลาซ่า ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310