ชั้นวางสินค้ากว่า 390 ยูนิตถูกติดตั้งให้แก่ร้านค้าปลีก

เมื่อไม่นานมานี้ เทลอัส ซิสเต็มส์ ได้ติดตั้งชั้นวางสินค้ารุ่น Flexi ให้กับร้านค้าปลีกทางตะวันออกของกรุงเทพฯ ทั้งหมด 390 ตู้ ซึ่งสามารถรองรับการวางของได้ทั้งหมด 1,950 ชั้นวาง โดยชั้นวางสินค้ารุ่น Flexi เป็นสินค้าที่ผลิตในโรงงานของเรา แม้จะมีขนาดตู้ตามมาตรฐานที่เหมาะสมกับพื้นที่ที่หลากหลาย เรายังสามารถผลิตขนาดพิเศษสำหรับการจัดเก็บที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เช่นกรณีนี้ โดยเราได้ออกแบบขนาดพิเศษ เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการในการจัดเก็บตามความเหมาะสมของพื้นที่ลูกค้า

การตรวจสอบคุณภาพชั้นวางสินค้าเพื่อความปลอดภัย

1 วัน กับทีมงานมากฝีมือของบริษัทเทลอัส ซิสเต็มส์ ทำการ ตรวจสอบคุณภาพชั้นวางสินค้า เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานทั้งหมด 7 คลังสินค้าโดยสองช่างผู้ชำนาญการด้านเทคนิคของบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ให้แก่บริษัทโลจิสติกส์ในทางตะวันออกของกรุงเทพฯ โดยทำการส่งรายงานของแต่ละคลังโดยระบุรายละเอียดของความเสียหายแต่ละจุดและแนะนำแนวปฎิบัติ การตรวจสอบความปลอดภัยเป็นระยะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้สภาพแวดล้อมในที่ทำงานมีความปลอดภัยแก่ตัวพนักงานเอง รวมถึงเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าทั้งหมดได้รับการจัดเก็บอย่างปลอดภัย

งานเน็ตเวิร์กกิ้งซันดาวน์เนอร์กลับมาอีกครั้ง!

ถือเป็นงานที่เต็มไปด้วยความสุข สำหรับงาน Sundowners ที่จัดขึ้นโดย หอการค้าออสเตรเลีย - ไทย (AustCham Thailand) โดยในครั้งนี้จัดที่ Westin Hotel Bangkok พร้อมไปด้วยอาหารและเครื่องดื่มมากมายภายในงาน ถือเป็นการได้พบปะสังสรรค์กับผู้คนที่คุ้นเคย รวมไปถึงการสร้างคอนเนคชั่นใหม่ๆ

การติดตั้งชั้นวางขนาดเล็กให้แก่ลูกค้าในชลบุรี

การติดตั้งเพิ่มเติมโดยบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด สำหรับระบบชั้นวางพาเลทขนาดเล็กเพร้อมชั้นวางเหล็กในพื้นที่ที่จำกัดให้แก่ลูกค้ารายใหญ่ในจังหวัดชลบุรี สร้างความยิดหยุ่นในการจัดเก็บแบบเต็มพาเลทหรือเฉพาะชิ้นส่วนสินค้าในชั้นวางเดียวกัน โดยยังมีรั้วที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของรถ forkilft ได้อย่างไม่ติดขัดอีกด้วย

“Marketing, Automation & Digital Transformation” By BCCT

คุณปีเตอร์ โจแฮนสัน กรรมการบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด เป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน "Marketing, Automation & Digital Transformation" จัดขึ้นโดย หอการค้าอังกฤษ - ไทย (BCCT) โดยจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท เล็กซิคอน จำกัด ได้รับเกียรติถ่ายรูปกับทางคุณ David Slater จากบริษัท Spearpoint Security Group ถือเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมงานที่ให้ความรู้และสามารถนำไปใช้ได้เป็นอย่างดีในครั้งนี้

Selective racking system for a FMCG company

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ ได้ทำการติดตั้ง Selective racking จำนวน 4,500 พาเลท เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัท FMCG ด้วยการร่วมงานและประสานงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า ทำให้ตัวชิ้นงานและการติดตั้งเป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งในเรื่องแบบโครงสร้าง และความสวยงาม ชิ้นส่วนต่างๆถูกสร้างด้วยความพิถีพิถันโดยการ pre-galvanised และเคลือบสีฝุ่นตามเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Tellus Systems Limited
บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด 51/1 อาคารพณิชพลาซ่า ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310