การติดตั้งชั้นวางสินค้าระบบVery Narrow Aisle “VNA” ความจุ 13,000 พาเลท

บริษัท เทลลัส ซิสเต็มส์ จำกัด กำลังส่งมอบและติดตั้งพาเลทที่มีความจุประมาณ 13,000 พาเลท ซึ่งเป็นระบบชั้นวางพาเลทแบบVery Narrow Aisle “VNA” พร้อมรางนำพื้นรถยกในจังหวัดชลบุรี ระบบชั้นวางพาเลท VNA เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความจุในการจัดเก็บในคลังสินค้า
mobilux mobile shelving

จัดการพื้นที่ด้วยตู้เก็บเอกสารรางเลื่อน "โมบิลักซ์"

Good utilization of using available space is to well organize and use the right type of shelving. Here's an example of Tellus Systems, Mobilux space-saving mobile shelving systems which is shelving that creates a solution for any storage application effectively in a limited area All of the components produced in our factory in Samutprakarn, Thailand under the standard of the SEMA safe space environment with the high standard production is our key to serve the customers.

การติดตั้งระบบชั้นวาง ตู้รางเลื่อนให้แก่ออฟฟิศย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ

ทาง Tellus Systems Limited กำลังเร่งมือติดตั้งตู้รางเลื่อน "Mobilux" รวมไปถึงระบบชั้นวางสินค้า ให้แก่ออฟฟิศในย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ โดยตัวตู้รางเลื่อนและระบบชั้นวาง ถูกออกแบบให้เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บสินค้าในพื้นที่อย่างจำกัดได้มากขึ้น พร้อมด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างทันสมัย เข้ากับสภาพแวดล้อมของออฟฟิศได้อย่างดี และดูมีระเบียบไปในตัว
storeganizer

Solution to maximize the storage by Storeganizer

Storeganizer เป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่ช่วยจัดการพื้นที่จัดเก็บให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถจุสื่งของต่างๆได้หลากหลายในพื้นที่ที่จำกัด โดยตัวช่องใส่ (Pocket) สามารถออกแบบได้หลายขนาด และติดตั้งโดยง่าย โดยใส่กับตัวชั้นวาง racking ได้ทุกประเภท
back wiremesh-banner

ตะแกรงเหล็กไวร์เมชที่ดี ที่คลังสินค้าควรมี

ทางเทลอัส ซิสเต็มส์ ได้ทำการติดตั้งและส่งมอบงาน ติดตั้งตะแกรงเหล็กไวร์เมช ให้กับชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม ให่แก่ลูกค้าของเราในอีสเทิร์น ซีบอร์ด จังหวัดชลบุรี โดยตัวตะแกรงเหล็กไวร์เมช ถูกออกแบบและดีไซน์มาอย่างแข็งแรง เพื่อป้องกันการร่วงหล่นของสินค้าหรืออุปกรณ์ที่ถูกจัดเก็บบนชั้นวาง เป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานรวมถึงคงสภาพสินค้าที่จัดเก็บให้มีสภาพสมบูรณ์อีกด้วย
racking with post protector

การขยายพื้นที่ระบบจัดเก็บให้แก่คลังสินค้า จังหวัดสมุทรปราการ

ที่ Tellus Systems Limited เราเพิ่งเสร็จสิ้นการขยายระบบชั้นวาง รวมไปถึงการจัดหาและติดตั้งตัวป้องกันแผงเสาและอุปกรณ์ป้องกันการกระแทกของเสา สําหรับ บริษัท ในจังหวัดสมุทรปราการที่ต้องการอัพเกรดความปลอดภัยในคลังสินค้าของพวกเขา เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทํางานที่ดีขึ้นสําหรับพนักงานและการจัดเก็บสินค้าที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Tellus Systems Limited
บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด 51/1 อาคารพณิชพลาซ่า ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310