เยี่ยมลูกค้าที่นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด

In Eastern Seaboard today visiting old as well as new customers, like Quasar where Tellus Systems Limited will deliver and install their new warehouse storage equipment in the end of December. This will support Quasars production expansion of specialised medical devises.

35TH ANNIVERSARY

ครบรอบ 35 ปีในชีวิตการทำงานของ “คุณปีเตอร์ โจแฮนสัน” ผู้ก่อตั้งบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด กว่า 20 ปีแล้ว คุณปีเตอร์เริ่มทำงานในเอเชียเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 โดยเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เพื่อทำงานในประเทศไทย หลังจาก 3 ปี ได้ย้ายไปทำงานที่ไต้หวันเป็น เวลา 2 ปี ซึ่งอีก 8 ปีที่ทำงานในฮ่องกง ได้กลับมาทำงานเมืองไทยตั้งแต่ต้นปี 2541 นับเป็นการเดินทางที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์มากมาย และปัจจุบันก็ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งคุณปีเตอร์ท่านมอง “ชีวิตคือปัจจุบัน” ดังนั้นเรามาใช้ชีวิตให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุก ๆ วัน นับเป็นอีกหนึ่งต้นแบบการใช้ชีวิต และการทำงานที่ดีสำหรับพนักงานเทลอัสฯ และทุกท่านค่ะ.

ติดตั้งตู้รางเลื่อนที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

โรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ ได้มีการขยายพื้นที่ในส่วนของสำนักธุรการ บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในการสั่งซื้อระบบจัดเก็บสินค้า Mobilux ซึ่งบริษัทเทลอัสฯ ได้มีการส่งมอบและ ติดตั้งให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เป็นที่เรียบร้อย ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ในพื้นที่อันจำกัด

Tellus cosponsor BCCT Joint Chamber ESB Christmas evening

บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ร่วมสนับสนุน BBCT กับกิจกรรม “BCCT Multi-Chamber Eastern Seaboard Christmas Evening” จัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2563 ท่านใดสนใจเข้าร่วม รายละเอียดดังต่อไปนี้ - ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม : 700 บาท (สำหรับสมาชิก BCCT และสมาชิกหอการค้าอื่น ๆ ที่เข้าร่วม) - 1,200 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป โดยค่าใช้จ่ายจะรวมในส่วนของอาหารและ ซอฟดริ้งค์ รวมไปเบียร์และไวน์ สำหรับการจองเพื่อร่วมกิจกรรมติดต่อได้ที่ E-mail: banthita@bccthai.com

Selective Rack จำนวน 1,800 พาเลท

บริษัท เทลลัส ซิสเต็มส์ จำกัด เพิ่งดำเนินการจัดส่งและติดตั้งระบบ Selective Racking System ที่มีความจุ 1,800 พาเลทให้กับ โรงงานการผลิตในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ ขอขอบคุณที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเรา

ซ่อมแซมชั้นวางสินค้าจำนวน 48 ยูนิต เสร็จสิ้นภายใน 4 วัน

สัปดาห์ที่ผ่านมาบริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด ได้ทำการซ่อมแซมชั้นวางสินค้า จำนวน 48 ชั้น โดยมีการหยุดภารกิจประจำวันของพนักงานในระหว่างการซ่อมชั้นวางสินค้า เพียงเล็กน้อย ณ ตอนนี้ เราซ่อมชั้นวางสินค้า ให้ใช้งานได้ตามปกติตามรูปแบบเดิมที่ปลอดภัย นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือก และเป็นวิธีประหยัดต้นทุน ประหยัดเวลา สำหรับผู้ประกอบการคลังสินค้าให้คืนสู่สภาพแวดล้อมเดิมที่ปลอดภัยในการปฏิบัติงานโดย ROS Rack Repair System สามารถซ่อมแซมชั้นวางสินค้าเสร็จสิ้นภายใน 4 วัน สำหรับข้อมูลของ ROS Rack Repair System เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ : www.ros-thailand.com

ติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Tellus Systems Limited
บริษัท เทลอัส ซิสเต็มส์ จำกัด 51/1 อาคารพณิชพลาซ่า ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310